Monday, May 15, 2017

Nghệ sĩ Trung Dân: Tin nhắn xin lỗi của Hương Giang là tín hiệu tốt của nghệ sĩ trẻ với người lớn

Sau những gì Hương Giang lên tiếng trước truyền thông và công chúng, nghệ sĩ Trung Dân đã có chia sẻ mới nhất quan điểm của mình về sự việc đáng tiếc này.

Mới đây, sau khi nghệ sĩ hài Trung Dân phản ứng thẳng thắn trước thái độ hỗn xược của ca sĩ Hương Giang Idol trong buổi ghi hình gameshow thì câu chuyện này ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận trong giới showbiz.
Ngay sau khi rơi vào tâm bão dư luận vì bị tố xúc phạm bậc cha, chú trong nghề, thay vì im lặng Hương Giang Idol đã lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân, xin lỗi cha mẹ và khán giả về sự cố không mong muốn của mình.
Trong cuộc livestream, Hương Giang Idol đã khóc nức nở khi kể lại sự việc và quá trình xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân.
Mới đây, sau những gì Hương Giang lên tiếng trước truyền thông và công chúng, nghệ sĩ Trung Dân đã có chia sẻ mới nhất quan điểm của mình về sự việc đáng tiếc này.
Theo đó, nghệ sĩ hài tâm sự, sự việc này đã khiến ông vô cùng mệt mỏi và thất vọng. Tuy nhiên, ông cũng nói thêm: ‘Khi bị Hương Giang xúc phạm, tôi đã rời khỏi chương trình, và sau đó tôi nhận được một số tin nhắn xin lỗi của Hương Giang.
Tôi xin nói rõ, tôi không dùng từ ‘chấp nhận’ cho lời xin lỗi này nhưng có thể nói đây là ‘tín hiệu’ tốt của một nghệ sĩ trẻ với người lớn.
Điều tôi chờ đợi là phản ứng tích cực của Hương Giang với khán giả, với công luận sau khi đã dùng lời lẽ xúc phạm tôi chứ không phải là những lời xin lỗi qua tin nhắn’.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: